[FIC] Group meeting

Group chat

E เดือนหน้าจะเริ่มเอเชียทัวร์แล้วนะ

D ฉันออกจาก รพ แล้วล่ะ

E ชริ ใครอยากรู้

D T^T

JPY ฉันอยากรู้

PCJ ผมไปเยี่ยมฮยองด้วยนะ

JPY ทำไมนายไม่ชวนฉันด้วยอ่ะ

PCJ พอดีผมผ่านไปแถวนั้น เลยแวะไป เผื่อมีอะไรกิน คิคิ

D ขอบใจนะชูงแจ อิ้งอิ้ง

E ย่าาาา! ก่อนที่จะถึงวันซ้อม พวกนายต้องไปฟิตหุ่นให้เหมือนช่วงเดือนก่อนนะ!

M คิดถึงทุกคนจังเลยยยย

E โดยเฉพาะนาย!

M ใครเหรอ????

E แกนั่นแหละ ไอ้อ้วน!

M T____T ใจร้าย ชริ!

E แดรกเข้าไปเท่าไหร่ ก็เอาออกให้มากกว่านั้น!

JPY แล้วนายไม่อ้วนขึ้นรึไง!

E นายก็เริ่มมีพุงแล้วนะ!

JPY หุ่นฉันมันก็เป็นงี้แหละ! ชริ!

E พวกนายต้องไปฟิตหุ่นมา! ฉันก็ด้วย พิลกโยก็ด้วย!

M ฉันเพิ่งกลับจากฟิตเนต คิคิ

E นายไปแค่ชั่วโมงเดียวเนี่ยนะ!

M นายรู้ได้ไง ตามฉันมาเรอะ!

E IG นายไง ไอ้โง่!

M T__T ไอ้คนใจร้าย

PCJ ใช่ๆ

E ชูงแจ!

PCJ ฮยองควรไปยิมบ่อยๆนะครับ ^ ^

M ปาร์คชูงแจ… งั้นนายไปกับฉันสิ

PCJ ผมต้องไปถ่ายงาน

JPY งานไรวะ

D Solo album ไง

JPY ทำไมนายบอกดงวานก่อนอ๊ะ!!!

PYJ พอดีผมเพิ่งไปเยี่ยมดงวานฮยองมา ^^”

E ใครๆเขาก็รู้กันหมดแหละ ยกเว้นนาย! ล้าหลัง!

JPY left the group

ND เอริคฮยองทำสตีฟโกรธอีกแล้ว

E นายโผล่มาทำไมตอนนี้ -“-

M นายไปง้อเองเลยนะ ฉันจะไปเตะบอล

E ชูงแจ นายนั่นแหละ!

PCJ ผมติดถ่ายงานครับ

D เอริค นายนั่นแหละ!

E รู้ได้ไงว่าเป็นฉัน พวกนายก็มีส่วน ชูงแจ เป็นเพราะ solo album ของนาย!

ND แต่เอริคฮยองพิมพ์คนสุดท้าย ก่อนสตีฟออกไปนะฮะ

M ใช่เลย! ถ้านายไม่ไปง้อ ถึงวันซ้อมมันไม่มาจะทำไง

E มินนูอ่า…

M ฉันจะไปออกกำลังกาย ไปละ!

D ฉันไปหาหมอ

ND ผมมีประชุมที่บริษัท ไปก่อนนะฮะ

E ย่าาาาา พวกนายทิ้งฉันแบบนี้ได้ไง! T^T

Leave a comment