RSS

[Fic Y] เราไม่เคยเปลี่ยน

29 Sep

เราไม่เคยเปลี่ยน

1 เดือนมันไม่นานหรอกใช่มั้ย
เราไม่ได้เจอกันนานกว่านี้ยังไม่เป็นไร

แต่ทำไม…

ถึงได้กังวลขนาดนี้นะ

เอริคชี่~ ………

ตุ๊บ!!!

อึ้ก!

อ้ากกกกก!

เหมือนอะไรตกลงมาจากฟ้า

วัตถุประหลาด ….

น้ำเสียงงัวเงีย

นายเองเหรอ~ …. z Z z Z

โอยยยยย…. เฮซองงี่!!!

นายตัวหนักชะมัด >.< (จุก)

หือ~ เอริคชี่~ นายมาทำอะไรตรงนี้…. z Z z Z

เฮซองฟุบหลับต่อ ทิ้งเอริคนอนจุกอยู่ที่พื้น

เฮ้… จองพิลกโย นายนอนทับแขนฉันอยู่นะ – -”

 

 

 

 

อ้าว หลับไปอีกละ – -” ขี้เซาชะมัด

เอริคมองดูนาฟิกา นี่ยังไม่ครบ 10 ชม.
เจ้าชายน้อยไม่ยอมตื่นจากนิทราแน่นอน

เอริคมองดูเพื่อนนอนหลับไหลอยู่ข้างๆ
นึกถึงเมื่อก่อนตอนยังอยู่หอด้วยกัน

เอริคนอนยิ้ม

… อุ่นใจ …

เราไม่ได้อยู่ใกล้กันขนาดนี้นานแค่ไหนแล้วนะ

เขาไม่อยากรบกวนเพื่อน คาดว่าเฮซองงี่คงกำลังหลับฝันดี

แต่แขนเขาเริ่มชาหมดความรู้สึกซะแล้วสิ

อ๊า >.< … หัวนายทำไมหนักขนาดนี้นะ

เอริคเอื้อมไปหยิบหมอนอิงบนโซฟาข้างๆ
มาหนุนหัวให้เฮซองแทนแขนของตัวเอง

เฮ้อ… นายทำแขนฉันชาไปหมดแล้ว

เฮซองพลิกตัว เหมือนเขาจะทำให้เจ้าชายน้อยตื่นซะแล้ว

แขนขาวๆพาดมากอดเอริคไว้

เฮ้ย … นี่ฉันกลายมาเป็นหมอนข้างตั้งแต่เมื่อไหร่กัน – -”

แต่เขาก็รู้สึกดี ^ ^

ถ้าฉันกับนายจะอยู่ใกล้กันโดยไม่อึดอัดใจ

ทำไมเราไม่กลับมาเป็นเหมือนเมื่อก่อนน๊า

เดี๋ยวนี้นายคิดอะไร …

ฉันไม่อาจเข้าใจนายได้เหมือนเมื่อก่อน

อันที่จริง…

ฉันไม่เคยรู้ความในใจของนายเลย

ยกเว้นคืนนั้น …

อืม… ฉันควรต้องมอมเหล้านายใช่มั้ย ฮ่าๆ

 

 

อืม… เผื่อนายอยากจะรู้

ฉันเองก็เขินๆที่จะพูดเปิดใจกับนาย

ฉันได้แต่พูดกับนาย ตอนนายหลับแบบนี้ เท่านั้นเอง …

อีกไม่กี่วันฉันต้องเข้ากรมแล้ว …

มันไม่มีอะไรที่ฉันต้องกังวลใช่มั้ย เพื่อน …

ตอนนี้นายอยู่กับฉันแล้ว …

ฉันไม่ต้องกังวลอะไรอีก …

.
.
.
.
.

เอริคชี่~ นายมานอนอะไรตรงนี้อ่ะ

โอย… เมื่อยหลัง >.<

เอ๊ะ … แล้วฉันลงมานอนที่พื้นได้ไงเนี่ย – -”

(ครบ 10 ชม แล้ว ถึงเวลาเจ้าชายน้อยของเราตื่นนอนสักที)

เฮซองลุกขึ้นนั่ง บิดตัวไปมา ก่อนที่จะลุกขึ้น

เฮ้ย !!!

มือยาวๆ คว้าหมับเข้าที่เอวของเฮซอง

ย้ากกก ปล่อย ฉันไม่ใช่หมอนข้างนะเฟ้ย

เฮซองพยายามแกะมือปลาหมึกของเอริคออกไป

เอ้! ปล่อยสิฟระ!!!

เอริคพลิกตัวมาทางเฮซอง

แขนยาวๆของเขากอดเอวเพื่อนรักแน่นกว่าเดิม

เอริคชี่~ !!!

เฮซองเริ่มโวยวาย

นายนอนกอดฉันตั้ง 8 ชม

ตอนนี้ให้ฉันนอนกอดนายมั่งสิ ^ ^

เอริคยังคงนอนหลับตาไม่รู้ไม่ชี้

เฮซองนั่งแกะมือของเอริคออกจากเอว

อยู่ๆแขนปลาหมึกอีกข้างก็คว้าหมับที่เอวของเขา

คราวนี้นายจะดิ้นไปไหนอีก เอริคยังคงหลับตาพริ้ม ยิ้มกรุ้มกริ่ม

ถ้าเฮซองงี่จะหงุดหงิดตั้งแต่ตื่นนอน

เอริคชี่~ ก็คงเป็นคนที่กำลังนอนอย่างมีความสุข

อะไรที่เฮซองไม่ชอบเอริคก็จะทำ … เป็นแบบนี้เสมอมา

แต่ทั้งคู่ก็ชอบที่จะให้มันเป็นแบบนี้

นี่ นายจะไม่ยอมปล่อยฉันใช่มั้ย!!!

ไม่มีวัน! ฉันไม่มีวันปล่อยนายไปไหนอีกแล้ว!

ไม่รู้ทำไม อยู่ๆ เฮซองงี่ก็หน้าแดงขึ้นมา

– -” นี่นายหมายความว่าไง ห๊า!!!

เอริคนอนยิ้ม ไม่ตอบ มือทั้งสองยังคงกอดเอวเพื่อนรักเอาไว้แน่น

เฮซองยังพยายามแกะมือของเอริคออก

อ้ากกกกกกกกกกกกกกกกกก

เฮซองทิ้งตัวทับเอริค

นี่นายจะฆ่าฉันรึไง!!!

ฮ่าๆๆ

เฮซองทิ้งศอกลงไปที่ท้องเอริคอีกครั้ง

เอริคคลายมือออกจากเอวของเพื่อน

โอ้ย! นายเล่นแรงชะมัด!!!

ฮ่าๆๆๆๆ

เฮซองหัวเราะเหมือนเด็ก 4 ขวบ เอริคลุกขึ้นมานั่งโอดครวญ

วันนี้นายทำร้ายฉันน่วมไปทั้งตัวแล้วรู้มั้ย!

ไหนจะนอนตกโซฟามาทับฉัน!

นอนหนุนแขนฉัน!

นอนกอดฉันอีก …

ตุ๊บ!!! (เพ้อเจ้ออยู่ได้)

โอ้ย!!! นี่นายฟาดหมอนใส่หน้าฉันด้วย!!!

ฮ่าๆๆๆๆ นายพล่ามอะไรของนาย ห๊า!!!

เฮซองหัวเราะลั่นบ้าน เมื่อเห็นเอริคทำหน้ามู่

ฉันไปอาบน้ำดีกว่า . . .

เฮซองงี่ลุกขึ้นเดินจากไป ร้องเพลงอย่างอารมณ์ดี

ออมม่า!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เฮซองงี่ เขาแกล้งผม!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

อาบน้ำเหรอ? ^ ^

เอริครีบลุกขึ้นแล้ววิ่งตามไป

จองพิลกโย! ฉันอาบด้วยคน!!!!

เฮ้ย ไม่อาว!!!!!!!!

อาบด้วย!!!!

ไม่อาว!!! นายอย่ามายุ่งกับฉัน!!!

เอริคยื้อผ้าเช็ดตัวของเฮซองไว้

ให้ฉันอาบด้วย!

นายกลับไปอาบที่ห้องของนายสิ!!!

ไม่อาวววววว ฉันจะอาบกับนาย เดี๋ยวช่วยถูหลัง

ไม่ต้อง!!!!

ทั้งคู่ยั้งยื้อผ้าเช็ดตัวกันอยู่

เฮซองงี่จึงปล่อยมือจากผ้าเช็ดตัวแล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไป

ปัง!!!

เฮ้! ปิดประตูใส่หน้าคนอื่น ไม่น่ารักเลยนะ จองพิลกโย!!!

Get out!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ฮ่าๆๆๆ

เอริคชี่ยิ้มอย่างมีความสุข ไม่ว่าจะผ่านมาแล้วกี่ปี

เขาไม่เคยเบื่อเลย ที่จะหาทางแกล้งเพื่อนรักของเขา

อืม~ เราจะทำอะไรดีน๊า . . .

 
Leave a comment

Posted by on September 29, 2012 in RS's Short Fic

 

Tags:

Leave a Reply

 
