RSS

[Fic Y] ยาใจ

29 Sep

” I can’t live without you “

ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง

 

อันยองฮาเซโย…

 

 

คุณผู้หญิงจะรับอะไรดีคะ?

 

 

 

อันยองฮาเซโย…

 

เอ่อ…

 

วันนี้อากาศร้อนจังนะครับ (^ * ^)”

 

 

อ้า!!! ขอโทษค่ะๆ

 

 

แฮ่ ไม่เป็นไรครับ ผมชินแล้ว ( -*- )”

(แต่ในใจ… “ยังไม่ชินว้อย!!!” อำผมเล่นใช่มั้ย T ^ T)

 

ชายหนุ่มมองซ้ายมองขวาหาอะไรสักอย่าง

 

ผมต้องการ…

 

อ๊า!!!

 

ชายหนุ่มปรี่เข้าไปด้านในสุดของร้าน เปิดตู้เย็น

 

 

อ๊า~ ค่อยยังชั่ว

 

 

เขากลับมาที่เคาท์เตอร์จ่ายเงิน

 

อ่า~ ผมขอ ยาแก้ปวด ยาทาแก้ฟกช้ำ ถุงเย็น

 

เอาแบบไหนดีคะ?

 

เอ่อ…

 

 

เอาแบบ…

 

 

(นึกถึงหน้าเพื่อนรัก ด้วยความเป็นห่วง)

 

 

 

 

แบบถูกที่สุดครับ ฮ่าๆ

 

 

 

 

 

 

ฮ่าๆ ผมล้อเล่นครับ

 

 

 

 

เอาแบบดีที่สุด ที่หายไวๆน่ะครับ

มันจะได้เดินกลับห้องมันไปสักที!

 

 

 

อ่อ… ได้ค่ะ

 

 

 

เอาแผ่นปิดหลังแก้ปวดด้วยมั้ยคะ?

 

 

 

อันนี้เหรอครับ ขอผมดูหน่อย

 

 

คุณเคยใช้มั้ยครับ?

 

 

 

ค่ะ ใช้ประจำเลยค่ะ ฉันปวดหลังบ่อยๆ

 

 

 

อืม… ผมเอาแพ็คนึงครับ

 

 

 

เพื่อนผมก็ปวดหลังบ่อยๆ แต่จะให้ดีควรไปหาหมอดีกว่า

 

 

 

 

คุณดูเป็นห่วงเพื่อนมากนะคะ ^ – ^

 

 

 

ฮ่าๆ หัวเราะแก้เขิน 

( ก็ผมเป็นเพื่อนที่น่ารักอ่ะ ( ^ ^ )V )

 

 

 

โอเค เท่าไหร่ครับ?

 

 

 

 

รวมไอติมนี่ด้วยครับ ^ – ^

 

 

 

ชายหนุ่มแกะไอติมกินอย่างสำราญใจ

 

 

 

 

35,000 วอนค่ะ

 

 

 

 

 

ชายหนุ่มควักกระเป๋าตังค์ออกมา

 

 

 

( -*-)” เฮ้ย…

 

 

เอ่อ~ แป้บนะครับ

 

 

 

เขาค้นๆหาเงินในกระเป๋าอีกครั้ง

 

 

 

อ่า~ นี่ครับ

 

 

 

เขายื่นเครดิตการ์ดให้ พร้อมกับกินไอติมอย่างอารมณ์ดี ^ – ^

 

 

 

 

เอ่อ… บัตรนี้มันรูดไม่ผ่านนะคะ

 

 

 

 

 

ห๊า!!!

 

 

 

เอ่อ…

 

 

 

งั้นลองอีกใบ

 

 

 

 

 

ใบนี้ก็เหมือนกันค่ะ

 

 

 

 

 

อะไรเนี่ย!!! -*-

(มันรูดอะไรของมันฟระ)

 

 

 

 

เจ้าของร้านมองท่าทางของชายหนุ่มแล้วอดขำไม่ได้

ปากจิ้มลิ้มคาบไอติมแท่งใหญ่ กำลังค้นเงินในกระเป๋าอย่างวุ่นวาย 

เขายังโวยวายกับตัวเองทั้งที่ปากก็ยังคาบไอติมอยู่แบบนั้น

 

 

 

สักครู่นะครับ ^ ^”

 

 

เอ… โทรศัพท์ฉันล่ะ!

 

 

 

 

ตายละ -*- ไม่ได้เอามา

 

 

 

 

เอ่อ… ผมมีอยู่แค่ 3,000 วอน

 

 

 

 

ค่าไอติมเท่าไหร่ฮะ?

 

 

 

3 แท่ง 3000 วอนค่ะ

 

 

 

เอ่อ… คือเพื่อนผมนอนเจ็บหลังอยู่

 

 

 

แต่ผมกินไอติมไปละ 2 แท่ง ^ ^”

 

 

 

ผมพอจะซื้ออะไรได้บ้างเนี่ย ^  ^”

 

 

 

ผมติดไว้ก่อนได้มั้ยครับ เดี๋ยวผมกลับมาจ่าย

 

 

 

นะ นะ น๊า… (งัดความน่ารัก ออดอ้อน…)

 

 

 

โอ้ว… Cute~ ah~ ….

คุณเป็นเพื่อนที่น่ารักจังเลยนะคะ ^ – ^

 

 

 

นะ นะ น๊า… (งัดความน่ารัก ออดอ้อน… เข้าไปอีก)

 

 

 

 

งั้น~ คุณช่วยแสดงอะไรน่ารักๆให้ฉันดูหน่อยได้มั้ยคะ

ถ้าฉันพอใจ ฉันอาจจะซื้อยาให้เพื่อนคุณนะคะ คิคิ

 

 

 

 

 

 

 

เอ่อ…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอาไงดีอ่ะ – * –

 

 

 

 

 

 

 

 

 

งั้น…

 

 

 

 

 

 

 

คิดเงินเลยฮะ ผมเอาไอติม 3 แท่ง!!!

 

 

 
Leave a comment

Posted by on September 29, 2012 in RS's Short Fic

 

Tags:

Leave a Reply

 
