RSS

[Fic] คนพิเศษ

28 Sep

เฮซองงี่~~~

เฮซองไม่ตอบได้แต่นั่งมองโทรศัพท์ในมือ

มันเปิดไม่ได้แล้วอ่ะ T^T

เอริคเหลือบมองเพื่อนรัก นั่งทำหน้าละห้อย ยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียใจ

นายจะด่า จะตีฉันก็ได้นะ

ช่างมันเถอะ ของมันพังไปแล้วอ่ะ
เฮซองนั่งเงียบตลอดทางจนถึงร้าน

ถึงแล้ว… ลงมาเถอะ มื้อนี้ฉันเลี้ยงนายเอง ^ ^;
เอริคยื่นมือให้เฮซอง

มาสิ ฉันหิวแล้วนะ

เฮซองขยับหมวกแล้วเดินดิ่งเข้าไปในร้าน ทิ้งเอริคยืนเก้ออยู่หน้าร้าน

ฮ่าๆ ฉันรักนายจริงๆ
เอริคยิ้มเจื่อนๆ นี่แหละเฮซองของเขาล่ะ
เอริครีบเดินตามเข้าไปในร้าน

ขอดูโทรศัพท์นายหน่อยสิ

เดี๋ยวฉันเอาไปซ่อมให้นะ
นายก็เอาของฉันไปใช้ก่อนแล้วกัน

เอริคส่ง iphone ของเขาให้เฮซอง

ไม่เอาอ่ะ ฉันไม่อยากรับสายเด็กๆของนาย

เบอร์นี้ฉันให้เฉพาะคนพิเศษเท่านั้น ^ ^

เหรอ? ทำไมฉันถึงไม่มีเบอร์นี้ล่ะ!

[ เหวอ ]

เอ่อ… ฉันให้นายแล้วนี่!

ใช่สิ ฉันมันไม่สำคัญสินะ
เฮซองทำปากจู๋ (งอนมากๆ)

งั้นนายเอาคืนไปเถอะ อย่ามาสนใจฉันเลย

ไม่! ตอนนี้เราสลับโทรศัพท์กันแล้ว
นายก็เก็บไว้จนกว่าฉันจะเอาโทรศัพท์มาเปลี่ยนคืนก็แล้วกัน
เอริคชิ่งหลบไปเข้าห้องน้ำ

ชิ~~ คนพิเศษ งั้นเหรอ?
เฮซองแอบยิ้ม หลังจากเอริคลุกไปแล้ว
เขาชอบอำเพื่อนเล่นเสมอ

มีอะไรให้เล่นมั่งนะ

นายเมมเบอร์ฉันไว้รึป่าว

เฮซองกดหาเบอร์ส่วนตัวของเขา

Calling… “ยัยตัวร้าย”

เรียกฉันว่า ยัยตัวร้าย เหรอ ชิ~~~
เฮซองแอบยิ้ม

สักพักมีสายเรียกเข้า แต่เป็นเบอร์แปลกๆ

โอ๊ะ! ใครโทรมาเนี่ย
เฮซองมองหาเอริค

จะรับดีมั้ยนะ?

เขามีเบอร์นี้ก็น่าจะเป็นคนพิเศษของเอริคสินะ

ด้วยความอยากรู้ เฮซองจึงรับสาย แต่ไม่พูดอะไร

ฮยอง~~~~~~~~~~
ยุ่งอยู่รึเปล่าครับ?

อือ
เฮซองบีบจมูก กดเสียงต่ำ ให้เหมือนเอริค

ฮยองอัดเพลงอยู่เหรอครับ?

อือ

อาหารมาแล้วค่ะ ^ ^

เดี๋ยวนี้ฮยองอัดเพลงที่ร้านอาหารแล้วเหรอฮะ?

เอ่อ…
นายเป็นใครอ่ะ?

แอนดี้ไงฮะ

อ่อ แอนดี้ย่า!!!!!!!!
เฮซองเลิกแอ้บเสียงเอริค ดีใจที่ได้ยินเสียงแอนดี้

แต่แอนดี้ที่อยู่ปลายสาย หยุดเหวออยู่สักพัก

พะ… พี่… เฮซองเหรอครับ?
แอนดี้ถามหวั่นๆ (กลัวโดนวีน)

ย่า!!!!!!!!!!! ทำไมนายไม่โทรหาฮยองมั่งห๊า!!!!!!!!!
เฮซองแกล้งวีนใส่น้อง

ฮ่าๆ ผมไม่ค่อยมีเวลาโทรหาใครเลยครับ
นอกจากพี่เอริค
แอนดี้ตอบแบบเกร็งๆ

นายสบายดีมั้ย ลำบากหน่อยนะ ยังไงก็ไฟท์ติ้งนะ ^^
เฮซองเชียร์น้องเล็กด้วยโทนเสียงน่ารัก (เปลี่ยนโหมดได้อย่างรวดเร็ว)

ฮ่าๆ ขอบคุณครับฮยอง แล้วพี่เอริคอยู่มั้ยครับ?

ไม่อยู่อ่ะ ไปเข้าห้องน้ำ เดี๋ยวก็มาล่ะ

อืม ไม่เป็นไรฮะ ผมต้องไปแล้วฮะ
ไว้วันหลังผมจะโทรมาใหม่
ไปแล้วนะฮะ พี่เฮซอง

แต่ว่า…
เฮซองยังพูดไม่จบ แอนดี้ก็รีบวางสายเสียแล้ว

แต่ว่า… ฉันยังพูดกับนายไม่จบนะเฟร้ยยยยย!
วางสายใส่ฮยองแบบนี้ได้ยังไงกัน!!!

เอริคกลับมาที่โต๊ะ
เฮซองส่งโทรศัพท์คืนให้เอริค

แอนดี้โทรมาน่ะ

เหรอ? มันว่าไงมั่ง

ไม่ได้ฝากอะไรคุยกันแป้บเดียว ก็วางแล้ว
นายเอาโทรศัพท์คืนไปเถอะ เดี๋ยวแอนดี้คงโทรมาอีก

ไม่เป็นไรหรอก ยังไงฉันก็อยู่กับนายอยู่แล้ว
นายก็รับสายแทนฉันก็แล้วกัน

นี่! ฉันไม่ใช่เลขาส่วนตัวของนายนะ!
ทำไมต้องมาคอยรับโทรศัพท์ให้นายด้วย

เอริคยิ้มหวาน
ฉันชอบคำนี้จัง “เลขาส่วนตัว”

จ้องไร ห๊า!!!!!!!!
กินไปสิ!!!!!!!
เฮซองวีนแก้เขิล

—————————–

เอริคมาส่งเฮซองหน้าบ้าน

ขอบใจนะเรื่องโทรศัพท์

ไม่เป็นไร ถ้าซ่อมเสร็จแล้วฉันจะบอกนายอีกทีนะ
ว่าแต่… นายไม่เอาโทรศัพท์ฉันไปใช้ก่อนเหรอ?

ไม่เอาอ่ะ ฉันไม่อยากเป็นเลขาส่วนตัวของนาย

แล้วนายอยากเป็นอะไรล่ะ?
เอริคยิ้มกริ่ม

ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกว่านั้น…
งั้น… นายเป็น…

เฮซองมองหน้ากวนประสาทของเพื่อน ที่ยิ้มอย่างมีนัย
ถึงอยากรู้ แต่ก็ไม่อยากฟัง
เฮซองรีบปิดประตูใส่หน้าเอริค ก่อนที่เขาจะทนสายตาคู่นั้นไม่ไหว

ชิ~ ฉันไม่หวั่นไหวเพราะนายหรอกนะ
เฮซองย้ำกับตัวเอง

อีกด้านนึงของประตู

หึๆ ฉันให้นายเป็น”คนพิเศษ”ของฉันไง
เอริคยิ้มพึมพำอยู่หน้าประตู

สายเข้า…

[ คังตะ ]

เอริครับโทรศัพท์(อีกเครื่อง)

เอริค เฮซองอยู่กับนายหรือเปล่า?
ตอนเราคุยกัน อยู่ๆสายก็หลุดไป
ฉันติดต่อเฮซองไม่ได้อีกเลย

เขาปลอดภัยใช่มั้ย?

อืม เฮซองไปกินข้าวกับฉันเองล่ะ
โทรศัพท์เขาเสียน่ะ

นายโทรเข้าบ้านสิ
เฮซองงี่อยู่บ้านแล้ว

ขอบคุณมากนะ ^ ^

เอริควางสายแล้วเดินกลับห้องตัวเอง
แต่แล้วเขาก็เปลี่ยนใจ

เอริคขับรถออกไปข้างนอก

“ทำไมฉันต้องหงุดหงิดด้วยนะ!!!”

 
Leave a comment

Posted by on September 28, 2012 in RS's Short Fic

 

Tags:

Leave a Reply

 
