RSS

[Fic] You’re my pet – 2 ” Merry Christmas เจ้านาย… “

25 Sep

กวางเรนเดียร์ชั่วข้ามคืนคริสต์มาสตื่นขึ้นมาด้วยความมึนงง

อ้า… มึนหัวจัง >.< (เมื่อคืนดื่มเยอะไปหน่อย)

โอ้ย… ปวดหลัง >.<

เอริคค่อยๆบิดตัวไปมา เขาพบว่าตัวเองนอนอยู่ที่พื้นนั่นเอง

ฉันลงมานอนที่พื้นทำไมฟระ – -;

เอริคชะเง้อมองที่เตียงของตัวเอง ผู้หญิงที่ไหนมานอนบนเตียงฉันเนี่ย!!!

เอริคโผล่หน้ามาดูใกล้ๆ

อ่อ… นี่มันเจ้านายของฉันเอง

แล้วเอริคก็ปีนขึ้นไปนอนบนเตียงบ้าง

จองพิลคโย นายขยับหน่อยเส่… ให้ฉันนอนด้วย

เฮซองขยับตัวด้วยความรำคาญ

นายเป็นสัตว์เลี้ยงก็นอนที่พื้นสิ!
เฮซองบ่นพึมพำ ชี้นิ้วให้เอริคไปนอนที่พื้นข้างล่าง แล้วนอนต่อ

อ้า…… นี่มันเตียงของฉันนะ ฉันจะนอนง่า…………

เอริคไม่ยอม ล้มตัวนอนเบียดๆกับเฮซอง

ไอ้……. ฉันบอกให้ลงไปนอนข้างล่างไง

เฮซองดันเอริคให้ลงไปนอนที่พื้น

ฉันอยากนอนบนเตียงง่า~~~
เอริคครวญ

ลงปายยยยยยยยยยยยยยย
เฮซองเอามือดันหัวเอริคไม่ให้ปีนขึ้นมา

ไม่เอาอ๊ะ!!!

เอริคไม่ยอม กระโดดขึ้นเตียง

ถ้านายไม่ขยับฉันก็จะนอนเบียดกับนายนี่แหละ

เอริคนอนตะแคงข้างกอดเฮซองไว้

“Merry Christmas… ”

เอริคกระซิบเบาๆก่อนจะหลับไป

สักพักเฮซองเริ่มร้อน จึงตื่นขึ้นมาดู

นายมานอนกอดฉันทำไมเนี่ย!!! มันร้อน!!! – -;

เฮซองขยับตัวออกมาจากเอริค แล้วนอนต่อ…

(เวลาง่วงนอน เธอไม่สนใจอะไรทั้งนั้น)

แล้วสักพักเอริคก็กลิ้งมากอดเฮซองเหมือนเดิม . . .

เอริคลืมตาตื่นควานหาโทรศัพท์ที่ดังอยู่ข้างๆเฮซอง

[ สายเรียกเข้า(งานเข้า): คังตะ ]

เอริคกดวางสายแล้วนอนต่อ

[ สายเรียกเข้า(งานเข้า): คังตะ ]

อ้ายยยยยยยยยยยยยย >.<

เอริคคว้าโทรศัพท์ด้วยความหงุดหงิด

Oh Dear~ Merry Christmas … ตื่นรึยัง?

( . . . )

( . . . )

( . . . )

เอริคเงียบไปสักพักก่อนจะตอบช้าๆ ด้วยเสียงง่วงๆ ว่า …

อ่อ… อือ… เฮซองยังไม่ตื่นน่ะ

นั่น… เอริคเหรอ?

เอริคเงียบไปอีกสักพักก่อนจะตอบช้าๆว่า …

อือ . . .

เฮซองล่ะ?

เอริคเงียบไปอีก … สักพัก

เฮซองงี่…
.
.
.
นอนอยู่…
.
.
.
.
บนเตียง…
.
.
.
ของฉัน

มีอะไรไว้โทรมาใหม่วันหลังนะ…

เอริคปิดโทรศัพท์แล้วนอนต่อ…

เอริคงัวเงียตื่นอีกครั้ง มองดูนาฬิกาบ่ายโมงกว่าแล้ว แต่เฮซองที่เมาและนอนขี้เซายังคงหลับปุ๋ย

เฮซองงี่~~~ ตื่นได้แล้ว เดี๋ยวฉันต้องไปเข้าเวรนะ

อือ……….
เฮซองตอบทั้งที่ยังหลับอยู่

เอริคลุกไปอาบน้ำกลับมาเฮซองก็ยังนอนอยู่ที่เดิม

เอริคนั่งลงข้างๆเตียง กระซิบบอกเพื่อนขี้เซา

นี่… ตื่นได้แล้ว ฉันจะไปเข้าเวรแล้วนะ

อืม…
เฮซองพลิกตัวหนี

ตื่นสิ ตื่นนนนนนนนนนนนนนนน

อย่ามายุ่งน่า!!! ฉันจะนอน…

เอริคมองเพื่อนขี้เซาหลับตาพริ้มไม่ยอมตื่น จึงก้มหน้าไปใกล้ๆเฮซอง

โอ๊ะ!!!! ชิ********************************

นี่นายทำอะไรเนี่ย!!!

เฮซองตื่นขึ้นมาโวยวาย

เอริคได้แต่นั่งขำ คิกคัก

Merry Christmas เจ้านาย….

นายตื่นได้แล้ว ^ ^

นี่นายมาเลียหน้าฉันทำไมเนี่ย!!!!!!!!!! >.<

เวลาสัตว์เลี้ยงปลุกเจ้านาย ถ้าไม่เลียหน้า… จะให้เลีย… ปากเหรอ?

เอริคก้มหน้ามาจะเลียปากให้เฮซอง

เฮ้ย!!!!! ไอ้บ้า!!!!!! ฉันตื่นแล้ว!!!!!!!!

เฮซองตกใจ สร่างเมาทันที ตอนนี้เขารู้สึกร้อนไปทั้งหน้า

ฮ่าๆๆ นายยังไม่ได้แปรงฟันเลยฉันไม่กล้าเลียปากหรอกน่า แหวะๆ >.<

ไอ้………..
เฮซองยกขาจะถีบสัตว์เลี้ยงสุดกวนประสาท แต่ก็เอามือปิดปากตัวเองไว้

เฮซองค่อยๆลุกขึ้นบิดขี้เกียจ ก่อนจะเดินไปเข้าห้องน้ำ

เพี้ยะ!

ชิ******

เฮซองหันขวับมาค้อนใส่เอริค

นายมาตีก้นฉันทำไม ห๊า!!!

ก้นนายมันน่ารักอ่ะ ฉันชอบ ฮ่าๆ

เดี๋ยวก่อนสิ อย่าเพิ่งไป!

เอริคคว้าเฮซองเข้ามากอด แล้วกระซิบเบาๆ

รีบๆอาบน้ำนะ ฉันหิว~~~~

เฮซองสะบัดด้วยความรำคาญ

หิวก็ไปหาอะไรกินสิ!!! มาบอกฉันทำไมเล่า!!!

แต่เอริคยังคงกอดเพื่อนแน่น

“ฉันเป็นเรนเดียร์ของนายนะ” อย่าลืมสิ นายต้องให้อาหารฉันด้วย

เอริคจับมือเฮซองขึ้นมา หงายฝ่ามือให้ดูคำขอจากเขา

“ฉันอยากเป็นเรนเดียร์ของนาย(คนเดียว)”

แล้วยื่นมือตัวเองให้เฮซองดูบ้าง

“ฉันอยากให้นายเป็นเรนเดียร์ของฉัน”

ง่า~~~~~~~~~~~~~~~~~
เฮซองเริ่มโอดครวญ แล้วพยายามลบข้อความบนฝ่ามือ แต่ลบไม่ออก

นี่นายใช้ปากกา permanent เหรอเนี่ย!!! T.T

หมดคริสต์มาสเมื่อไหร่ ฉันจะถีบกวางเรนเดอร์อย่างนายไปไกลๆเลย >.<

เฮซองบ่นอุบ

ฮ่าๆ แต่ตอนนี้นายต้องรับผิดชอบฉันนะ… เจ้านาย

เอริคขโมยหอมแก้มเฮซอง แล้ววิ่งออกไป(ก่อนจะโดนเตะ)อย่างอารมณ์ดี

ติ้งต่อง…

ติ้งต่อง…

ติ้งต่อง…

สวัสดีเอริค … เฮซองอยู่ที่นี่ใช่มั้ย?

ฉันมีเรื่องอยากจะคุยกับเฮซองน่ะ

ขอฉันเข้าไปได้มั้ย?

อืม… เข้ามาสิ

เฮซอง… มีคนมาหาอ่ะ

เฮซองกำลังเช็ดผมเดินออกมาทั้งชุดคลุมอาบน้ำ เพิ่งสังเกตว่ามีคนอื่นอยู่ด้วย

อร้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย นายไม่บอกเล่าว่ามีคนอื่นอยู่!!!

เฮซองวิ่งมาหลบข้างหลังเอริค (ตายละ ฉันกำลังโป๊ >.<)

หวัดดี… ทำไมนายปิดโทรศัพท์ล่ะ?

อ้าว… คังตะ!!!!!!

นายมาได้ยังไงเนี่ย ^ ^ เฮซองวิ่งมาสวมกอดเพื่อนรักราวกับไม่ได้เจอกันมานาน

(อิจฉา ตาร้อน >.< ไม่สบอารมณ์ หงุดหงิด)

ขอขัดจังหวะนิดนึงนะ

มานี่!!!

เอริคคว้าแขนเฮซองแล้วลากกลับเข้าไปในห้องตัวเอง

นายใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนสิ!!!

ฉันไม่ได้เอาชุดมาเปลี่ยนนี่ เดี๋ยวฉันกลับห้องของฉันก่อนดีกว่า

นายใส่เสื้อผ้าของฉันไปก่อนก็ได้ เลือกเอาในตู้นั่นแหละ

เฮซองเปิดตู้เสื้อผ้า เลือกๆชุดของเอริคออกมา 2-3 ชุด
เสื้อนาย ทำไมตัวใหญ่งี้อ่ะ เมื่อก่อนนายยังใส่เสื้อเบอร์เดียวกับฉันนี่นา

(หยาบคายยยยยยยยยย T.T)

ใส่ๆไปเหอะน่า…

ฮะๆๆ นายมีซีทรูเยอะจังเลย ตอนนี้นายยังใส่ได้มั้ยอ่ะ?

(ออกจากกรมเมื่อไหร่ เดี๋ยวจะผอมให้ดู!!!!!!)

เฮซองยังสนุกสนานกับการสำรวจตู้เสื้อผ้าของเอริค

งั้นนายใส่ตัวนี้ก็แล้วกัน ฉันยกให้

บ้า… ไม่ใส่อ่ะ

ก็อยากได้ไม่ใช่เหรอ ซีทรูตัวนี้อ่ะ ลองใส่ดูสิ

ม่ายเอาอ่ะ… (ปอดแหก)

ไม่กล้าเหรอ….

เออ… ไม่กล้า ก็หุ่นฉันไม่ดีนี่นา

(ทำเลือกๆไปงั้นแหละ ^ ^; อยากใส่ แต่ไม่กล้า)

ไหนดูหน่อยสิ

เอริคจะกระตุกสายรัดเสื้อคลุมอาบน้ำของเฮซอง แต่เฮซองคว้าไว้ทัน

ฮ่าๆๆ ขอดูหุ่นนายหน่อยสิ

ไอ้บ้า ปล่อยนะ!!!!!!!
เฮซองตีมือเอริคให้ปล่อย

เฮซอง นายเป็นอะไรรึป่าว?
คังตะเปิดประตูเข้ามา เพราะได้ยินเสียงร้องของเฮซอง

เฮซองรีบผูกสายรัดเสื้อคลุมอาบน้ำ

เอริคจะให้ฉันใส่เสื้อตัวนี้อ่ะ!!!

เฮซองโชว์ซีทรูสุด sexy ให้คังตะดู

ฮ่าๆ ถ้านายใส่ก็ดูดีนะ ดีกว่า… ตอนไม่ใส่อะไรเลย
คังตะออกความเห็น

เฮซองขว้างเสื้อซีทรูใส่หน้าคังตะ
ไอ้บ้าาาาาาาา นี่นายหลอกด่าฉันใช่มั้ย!!!

แต่ฉันชอบตอนนาย… ไม่ใส่อะไรเลย มากกว่านะ ^ ^
เอริคเพ่งพิจารณารูปร่างของเฮซองแล้วยิ้มอย่างกรุ้มกริ่ม

ทะลึ่ง!!!!!! ป้าบ!!!

เฮซองตีแขนเอริคและโวยวายแก้เขิน

ก็เลือกได้หรือยังเล่า ให้ฉันช่วยใส่ให้นายด้วยมั้ย?

ไม่ต้องยุ่ง!!!!

เฮซองรีบคว้าเสื้อยืดและกางเกงวอร์มวิ่งเข้าห้องน้ำไป

เอริค นายกินอะไรหรือยัง? ฉันซื้อไก่ทอดมาฝากนะ

งั้น… เราออกไปกินไก่ข้างนอกกันเถอะ ^ ^

(ไม่ค่อยอยากกิน แต่… หิวจัง >.<)

เอริคกำลังนั่งแทะไก่อย่างเมามัน เฮซองแต่งตัวเสร็จแล้ว เดินออกมาจากห้อง (ตามกลิ่นไก่ทอดมา)

คังตะ!
เฮซองกอดคอเพื่อนรัก ทักทายอย่างร่าเริง

นี่!!! เอริค กินไม่รอฉันเลยนะ!!!

เอริคทำเป็นไม่สนใจ กินไก่ต่อไป

นี่นายซื้อมาให้ฉันหรือให้เอริคอ่ะ?

ฉันซื้อมาฝากนายทั้งสองคนนั่นแหละ ^ ^

เฮซองหยิบไก่มากินมั่ง แล้วหันไปป้อนให้คังตะ

กินด้วยกันสิ ^ ^

(ต่อ หน้า ต่อ ตา)

นายมาหาฉันทำไมเหรอ? จะชวนฉันออกไปไหนรึป่าว?

ที่นายเมสเสสบอกฉันว่า มีเรื่องจะ surprise แต่ต้องรอถามฉันก่อนอ่ะ มันคือเรื่องอะไร?

อ่อ…

ฮ่าๆ นายอยากรู้ขนาดนั้นเลยเหรอ?

(ฉันก็อยากรู้… เอริคกางหูผึ่ง)

ฉันคุยกับจีฮุนแล้วว่าเราจะกลับมาเป็น Group S กันอีกครั้ง

(เฮซอง นายกล้าเรอะ !!!!!!!!! >.<)

อาจจะมีจัดแฟนมีตติ้งหลังเดือนมีนา ต้อนรับนายกลับมาจากกรมไง ดีมั้ย?

(แล้วชินฮวาของเราล่ะ!!!!)

คังตะยิ้มให้เฮซอง ดีใจจนพูดไม่ออก
คังตะสวมกอดเฮซอง น้ำตาคลอ

(ต่อ หน้า ต่อ ตา)

ถ้าฉันออกจากกรมเมื่อไหร่นายต้องชดเชยเวลาให้ฉันนะ

(ขอ มาก ไป ละ)

ฮ่าๆๆ โอเค ทริปต่อไปฉันจะให้นายเป็นคนเลือกเลยว่าจะไปเที่ยวที่ไหน อยากกินอะไร ตามใจนายทุกอย่าง

(แล้ว ฉัน ล่ะ ??? T.T)

โอเค นายสัญญาแล้วนะ

คังตะหอมแก้มเพื่อนรักฟ้อดใหญ่

(เฮ้ย!!! มันจะมากไปแล้วนะ!!!)

แล้วนายออกจากกรมเมื่อไหร่?
เอริคได้โอกาสถามบ้าง

มีนาคมนี้ล่ะ ^ ^

เฮซองคงจะมีความสุขมากสินะ ถ้านายออกมาแล้ว
เอริคประชดด้วยความน้อยใจ

แน่นอนอยู่แล้ว ^ ^
(รายนี้ก็… ไม่แคร์สื่อ)

ขอบใจนะที่ช่วยอยู่เป็นเพื่อนเฮซอง, เฮซอง นายดูไม่เหงาอย่างที่ฉันเป็นห่วงเลยนะ

คังตะพูดตัดพ้อเฮซองบ้าง

เอริคกินเสร็จแล้ว ขอตัวไปแต่งตัวเตรียมเข้าเวร

เอริคหยิบที่คาดผมหูกวางเรนเดียร์ขึ้นมาใส่
มองดูตัวเองในกระจก

ชิ เมื่อวานยังเรียก เรนเดียร์ของฉันๆ
มาวันนี้ อะไรๆก็ คังตะ คังตะ ชิ

ไอ้กวางโง่ นายมันโง่รู้มั้ย?
เขายิ้มให้นิด ส่งสายตาอ้อนหน่อย นายก็ใจง่าย ยอมเป็นสัตว์เลี้ยงของเขา T.T

เอริคหยิบจมูกยางสีแดงตลกๆมาสวม

นายก็เหมาะแล้วที่จะเป็นเรนเดียร์โง่ๆตัวนึง

 
Leave a comment

Posted by on September 25, 2012 in RS's Fic, RS's Short Fic, You're my pet

 

Tags: ,

Leave a Reply

 
