RSS

[Fic] 16 กุมภา Part2: ซูชิของเฮซอง

24 Sep

เสียงหัวเราะของนายทำให้โลกของฉันสดใส

16 กุมภาพันธ์ 2009

ตอนหัวค่ำ…
ก๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ND: หวัดดีฮะ เอริคฮยอง ^ ^
MW: เฮ้ ไงวะ เอริค สุขสันต์วันเกิด
DW: อันย๊อง!!! Happy birthday จินบอกว่าจะตามมาทีหลังนะ

อื้มๆ

จินจะมากับเฮซองใช่มั้ย?

DW: เปล่านะ จินไม่ได้บอกอ่ะ

MW: เฮซองยังไม่มาเหรอ?

DW: ฮ่าๆ วันก่อนเอริคเพิ่งทะเลาะกับเฮซอง

ND: ใช่ฮะๆ เฮซองฮยองโกรธมากด้วย

MW: นายไปง้อเขารึยัง?
( . . . )
MW: ไม่น่าล่ะ ฉันโทรชวนเขาแล้ว แต่เขาบอกว่าติดงาน

นี่~ พวกนายไม่ต้องมาจ้องฉันแบบนั้นนะ
ก็… ฉันไม่ได้เป็นคนก่อเรื่องก่อนนะ
ก๊อกๆๆๆๆ
JJ: ฮยอง!!!!

จอนจินโผกอดเอริค

โอ้ย เบาๆ ฉันหายใจไม่ออก

JJ: อันนี้เฮซองฮยองฝากมาครับ

แล้วจอนจินก็หอมแก้มเอริคทีนึง
บร้า… (เฮซองง่า~ ฝากอะไรมาก็ไม่รู้)
JJ: จริงๆพี่เฮซองฝากต่อยหน้าพี่เอริคอ่ะครับ แต่ผมชกพี่ไม่ลง ฮี่~ (พร้อมกับยิ้มแฉ่ง)
เพื่อนๆได้แต่นั่งหัวเราะ ในความตรงของชูงแจ
JJ: อ๊า มีอะไรกินบ้างเนี่ย ผมหิวแล้ว!!!

ฉันจะรอเฮซองก่อน

JJ: พี่เฮซองติดงานน่ะครับ

MW: เอริค~ เฮซองรับปากนายว่าจะมาเหรอ?

เปล่า T.T

MW: งั้นก็กินเถอะ พวกเราหิวแล้ว

อืม…

มินวูกำลังจะคีบซูชิที่อยู่ตรงหน้า

MW: อ๊า!!! เอริค~ นายจะเอาไปไหน

อันนี้ของเฮซองงี่~

แล้วเอริคก็ยกจานซูชิไปเก็บไว้ในตู้เย็น

นายก็กินอย่างอื่นไปสิ!!!

MW: ก็ฉันอยากกินซูชินี่นา!!!!!!

มินวูยังร้องแหย่เอริค

MW: ซูชิๆๆๆ

นายหยุดพูดแล้วกินอย่างอื่นไปซะ!
MW: ปีนี้นายอยากได้อะไร

อืม… ไม่บอก! ถ้าบอกแล้วคำขอของฉันมันจะเป็นจริงได้ยังไงล่ะ

MW: ถ้านายไม่บอก แล้วคนให้เขาจะรู้มั้ยล่ะ ^ ^
DW: ฉันว่านายน่าจะขอเพื่อนใหม่สักคนนะ

MW: ทำไมอ่ะ ดงวานนี~

ND: อ่อ… ก็เอริคฮยองเพิ่งเสียเพื่อนไปใช่มั้ยฮะ?

JJ: ใครอ่ะ? (ชูงแจยังทำหน้าใสซื่อ ไม่รู้เรื่อง)
เอริคสีหน้าแย่ลงอย่างเห็นได้ชัด

DW: เฮ้ย… ฉันแซวเล่นน่า นายอย่าคิดมากสิ

ฉันเปล่าซะหน่อย

MW: อืม… นี่ก็ดึกแล้วนะ เดี๋ยวฉันต้องขอตัวกลับแล้วล่ะ ถ้านายจะให้ช่วยก็โทรหาฉันนะ

อือ ขอบใจนะ มินบง
ทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้าน
DW: อ่ะ เอริค~ สุขสันต์วันเกิด

ดงวานยื่นกล่องกระดาษเล็กๆให้เอริค

อะไรอ่ะ

เอริคลองเขย่าดู เสียงดังกร้อกแกร้ก เหมือนมีอะไรเล็กๆกลิ้งอยู่ในกล่อง

DW: ไว้ฉันกลับแล้ว นายค่อยเปิดดูนะ

เมล็ดต้นถั่วเขียวรึป่าวเนี่ย นายจะให้ฉันปลูกอะไรอีก

เอริคยังสงสัย
JJ: ฮยอง~

จอนจินโผกอดเอริคอีกครั้ง

เอ้ย ชูงแจ เบาๆ

JJ: สุขสันต์วันเกิดครับ

จอนจินยื่นการ์ดให้เอริค

นายเนี่ยนะ เขียนการ์ดให้ฉัน

JJ: ฮยองอย่าเพิ่งเปิดอ่านนะ ให้ผมกลับไปก่อนสิ มันเขิลนะ

โอเค แล้วนายล่ะ แอนดี้ ของขวัญวันเกิดฉัน

ND: อะไรอ๊ะ ให้ไปแล้ว!!!

นายยังไม่ได้ให้ นายก็ด้วยมินบง!!!

MW: อ้าว… ทวงกันตอนนี้เลยนะ

MW: ฉันหาของขวัญให้นายแล้ว เดี๋ยวนายตามไปเอาทีหลังแล้วกัน

MW: พวกเรากลับล่ะนะ

เพื่อนๆกลับไปแล้ว
เอริคกลับมาที่ห้องของตัวเอง

ความเงียบ…
มีแต่ความเงียบสินะ ที่เหลืออยู่
ห้องข้างบนก็เงียบสนิท

 
Leave a comment

Posted by on September 24, 2012 in RS's Fic, RS's Short Fic

 

Tags:

Leave a Reply

 
