RSS

[Fic] STAY WITH ME

16 Sep

(old fic)

 

ER: แอนดี้ย่า~ นายมาเล่นกับฉันหน่อยสิ ฉันเพิ่งซื้อเกมมาใหม่
ND: ฮยอง ผมไปเล่นด้วยไม่ได้นะฮะ กำลังคุยงานอยู่
ER: นายไม่ต้องมาลากฉันไปแต่งเพลงให้นายเลยนะ!!! ชิ! (งอน)

ER: มินบง~ นายอยู่ไหนอ่ะ ออกไปหาอะไรกินกันเถอะ
MW: ฉันกำลังเดทอยู่อ่ะ นายอย่าเพิ่งกวนจะได้มั้ย – -”
ER: เออ!!! มินบง (คนรักแฟน) วันหลังไม่ต้องมาลากฉันไปดื่มเลยนะ!!!

ER: ดงวานอ่า~ นายทำอะไรอยู่? ออกไปดื่มกันเถอะ
DW: เอริคชี่~ ฉันกำลังจะไปปีนเขาอยู่พอดีเลย ไปด้วยกันมั้ย?
ER: ไม่เอาอ่ะ เหนื่อย~ หนาวจะตาย – -;

ER: จินอ่า~
JJ: ฮยอง!!! ^ ^ จะเลี้ยงเหล้าผมใช่ม๊า!
ER: – -” อือ… นายว่างมั้ย
JJ: ไว้ผมกลับจากญี่ปุ่นแล้วจะแวะไปหานะครับ!!! ผมต้องไปอัดรายการต่อแล้วนะฮะ บ้ายบาย
ER: ( . . . )

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

ER: เล่นคนเดียวก็ได้ฟระ  :T.T:

.
.
.
.
.
.
.
.

1 ชั่วโมงผ่านไป

.
.
.
.
.
.
.
.

ER: ทำอะไรดีน๊า … นายกำลังทำอะไรอยู่น่ะ

… นอนกลิ้งไปกลิ้งมา …

ER: ชิ … ฉันเล่นคนเดียวก็ได้ สนุกจะตาย

.
.
.
.
.
.
.
.

2 ชั่วโมงผ่านไป

.
.
.
.
.
.
.
.

ER: ทำอะไรอยู่นะ! ฉันรอนายนานแล้วน๊า!!!

.
.
.
.
.
.
.
.

3 ชั่วโมงผ่านไป
.
.
.
.
.
.
.
.

ER: ทำไมยังไม่กลับมาสักที    :=_=:

.
.
.
.
.
.
.
.

4 ชั่วโมงผ่านไป
.
.
.
.
.
.
.
.

ER:  :eric: z Z z Z

.
.
.
.
.
.
.
.

12 ชั่วโมงผ่านไป
.
.
.
.
.
.
.
.

คุณมี 5 ข้อความ

สายที่1:

เฮซองงี่~
.
.
.
ทำไมนายไม่เปิดโทรศัทพ์
.
.
.
ถ้าได้รับข้อความแล้ว มาหาฉันด่วน!!!
.
.
.
.

” ฉันต้องการนาย!!! ”

สายที่2:

เฮซองงี่~
.
.
.
.
ฉันมีเกมรุ่นใหม่ล่าสุดนะ!!!
.
.
.
.
อยากเล่นใช่มั้ย!!! ฮ่าๆๆ
.
.
.
.
( . . . )
.
.
.
อืม … เล่นคนเดียวก็ได้ฟระ  :T.T:

สายที่3:

ทำอะไรดีน๊า …
.
.
.
.
นายกำลังทำอะไรอยู่น่ะ
.
.
.
ชิ … ฉันเล่นคนเดียวก็ได้ สนุกจะตาย!

สายที่4:

ทำอะไรอยู่นะ!
.
.
.
.
ฉันรอนายนานแล้วน๊า!!!

สายที่5:
.
.
.
ทำไมยังไม่กลับมาสักที  :=_=:
.
.
.

หลังจากสิ้นเสียงข้อความจากโทรศัพท์

HS: อะไรของนาย ห๊า!!!  :>.<~:

.
.
.
.
.

ER:  :eric: z Z z Z เสียงอะไรอ่ะ หาว~~~~

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

เสียงกริ่งที่ประตูดัง

.
.
.
.

HS: เอ… เอริค!

.
.
.
.
.
เฮซองกำลังยืนอึ้งกับสภาพของแขกผู้มาเยือน โดยไม่ได้รับเชิญ
.
.
.
.

ER: หาว~ ~ ~ นายหายไปไหนมาทั้งวัน… ฉันรอนาย เบื่อจะแย่!

.
.
.
ยังไม่ทันได้ยินคำตอบของเจ้าของบ้าน เอริคหอบแผ่นเกมพะรุงพะรังพร้อมชินจัง ตรงดิ่งเข้าไปยังห้องนอนของเฮซอง
.
.
.

HS: ย้าก!!! นี่นายจะไปไหน ออกมาเดี๋ยวนี้นะ!!!

เอริคโผล่หน้าออกมาจากห้อง

ER: เฮซองงี่~ ทำอะไรให้กินหน่อยสิ วันนี้ยังไม่ได้กินอะไรเลยอ่ะ

HS: นี่!!!

ER: ขอบคุณนะ ที่รัก~

HS: นาย!!! จะมากไปแล้วนะ!!!

ER: น๊า… ^ ^ ฉันหอบเกมมาเล่นกับนายเพียบเลย… เดี๋ยวฉันไปเซตเครื่องก่อน

HS: >.< ย้าก! นี่นาย!!!

ER: เร็วๆนะ ที่รัก~

HS: ก็…
.
.
.
HS: ก็บอกมาสิว่าจะกินอะไร!!!

ER: ฉันกินเหมือนนาย ^ ^ แต่ถ้าเป็นต๊อกป๊อกกี้ก็จะดีมากเลย

HS: ฉันจะทำราเมน

ER: ต๊อกเหอะ

HS: ก็ฉันจะกินราเมนอ๊ะ!!!

ER: งั้น… ใส่ต๊อกด้วยนะ ^ ^

HS: ออกไปเดี๋ยวนี้เลย!!!

ER: อย่าเพิ่งงอนสิ

HS: เฮ้ย!!! นายมากอดฉันทำไม!!!

ER: ^_^ ใส่ต๊อกด้วยน๊า … ทำไมนายต้องหน้าแดงด้วยล่ะ ฮ่าๆ

HS: มันร้อน!!! ปล่อยเซ่!!!

เอริคไม่ยอมปล่อย คอยกระซิบอยู่ข้างๆหู

ER: ^_^ ต๊อกป๊อกกี… ต๊อกป๊อกกี…

HS: นายก็ปล่อยซะทีสิ!!! ฉันจะไปหยิบต๊อกในตู้เย็นอ๊า~

ER: ให้ฉันช่วยทำก็แล้วกันนะ ^ ^  (ก็ได้กินสมใจแล้วนิ)

หลังจากกินราเมนต๊อกป๊อกกีแล้ว เอริคก็รีบชวนเพื่อนรักเล่นเกมที่เขาหอบมามากมาย

ER: ฉันพร้อมแล้ว!

HS: นายเล่นไปเหอะ ฉันมีงานต้องทำ

ER: อัลบั้มใหม่ของนายเหรอ

HS: อืม…

ER: นี่อะไรเนี่ย

เอริคมองไปที่กองเอกสารที่กองอยู่เต็มเตียง เฮซองกำลังดูแผนงานอัลบั้มใหม่ของเขา

HS: นายเล่นไปก่อนเหอะ

เอริคนั่งเล่นเกมได้สักพักก็เบื่อ วันนี้เขาเล่นเกมคนเดียวมาทั้งวันแล้วนี่นา
ขณะที่เฮซองยังคงนั่งอ่านแผนงานของเขาต่อไปอย่างตั้งใจ

ER: นายได้ชื่ออัลบั้มหรือยัง

HS: กำลังเลือกอยู่อ่ะ

เอริคละจากเกม ลุกไปนั่งข้างๆเฮซอง

ER: ชื่อนี้ก็ดีนะ อันนั้นก็… ทำไมมีแต่ชื่อแบบนี้อ่ะ นายทำอัลบั้มอกหักอีกแล้วเหรอ

HS: มันเรื่องของฉัน นายอย่ามายุ่ง!

เอริคดูจะอารมณ์ดี เมื่อได้แหย่เพื่อนรักของเขาให้หงุดหงิด

ER: Keep leaves … ไม่เอาชื่อนี้อ่ะ ตัดไปเลยๆ

HS: ทำไมอ่ะ ฟังดูไม่ดีเหรอ

ER: ฉันคิดให้ใหม่ดีกว่า ยื่นมือมาสิ

HS: อะไรของนาย

ถึงจะไม่เข้าใจ แต่เขาก็ยื่นมือให้เอริค
เอริคเขียนโน้ตลงที่ฝ่ามือของเฮซอง

ER: อ่ะ (ความในใจ) ที่ฉันอยากบอกนาย

เฮซองนิ่งเงียบไป เมื่ออ่านข้อความในมือของเขา

.
.
.
.

” Stay with me ”

.
.
.

ER: เฮซองงี่~ เป็นอะไรไปอ่ะ

เฮซองหันมามองเอริค เอริคยิ้มให้เขาด้วยสายตาใส(แบ๊ว)เป็นประกาย

HS: ฉันซีเรียสนะ

ER: ฉันก็จริงจังนะ ฉันหมายความตามนั้นจริงๆ ^ ^

ER: แล้ว… นายจะว่ายังไงล่ะ

เอริคยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆ ยิ้มเจ้าเล่ห์

ER: อ๊าก!!!!

เฮซองตบหัวเพื่อนตัวป่วนของเขา

HS: นายดูคอนเซปอัลบั้มของฉันด้วยสิ!!!

HS: นายไปไกลๆเลย! ไม่ช่วยแล้วยังมากวนฉันอีก!  :>.<~:

ER: Stay with me!

HS: Leave me alone!!!  :>.<~:

ER: Stay with me!!!

เอริคไม่ยอมไปไหน เขาดึงผ้าห่มมาห่ม แล้วล้มตัวลงนอนอยู่ข้างๆเฮซอง

HS: นายกลับไปห้องนายได้แล้ว ฉันจะทำงาน!

ER: ไม่อ่ะ ฉันจะอยู่เป็นเพื่อนนาย

HS: ถ้านายเหงานัก ทำไมไม่ไปชวนคนอื่นๆอ๊ะ ฉันไม่มีเวลามาเล่นกับนายนะ

ER: ปีใหม่ใครๆเขาก็ไปเที่ยวกันทั้งนั้น ฉันกลัวนายจะเหงา

(รู้สึกจะโดนเพื่อนทิ้งมากกว่านะคะ 555)

ER: รู้นะ…ว่านายต้องการเพื่อนอย่างฉัน

ER: ปีใหม่ไม่ควรมีใครถูกทิ้งให้อยู่คนเดียวนะ …

เฮซองหันมามองเพื่อนของเขาอย่างเหนื่อยใจ คงไม่มีทางไล่เขากลับไปง่ายๆ
ก็อาจจะจริงของเอริค ถึงจะสร้างความรำคาญ แต่เฮซองก็รู้สึกดีที่มีเอริคอยู่เป็นเพื่อน

เฮซองหันกลับไปอ่านแผนงานของเขาต่อ

เอริคคว้าหนังสือการ์ตูนข้างๆเตียงมาอ่านเงียบๆ แต่คอยมองไปที่เฮซองเป็นระยะ

เฮซองยังคงอ่านและเขียนโน้ตลงไปอย่างตั้งใจ

ER: ฉันรู้สึกเหมือนนายกำลังอ่านหนังสือเตรียมสอบเลยนะ ฮ่าๆ

. . . เงียบ . . .

ER: อ๊ะ

HS: อะไร

เอริคยื่นชินจังที่เขาหิ้วมาด้วย ให้เฮซอง~

ER: ตัวเก่าของนายหายไปไหนแล้วล่ะ

HS: ให้แฟนๆที่ญี่ปุ่นไปแล้ว

ER: งั้น… เอาตัวนี้ไปสิ ^ ^ แต่ตัวนี้ห้ามให้ใครนะ

เอริควางชินจังไว้ข้างๆเฮซอง
เฮซองหันกลับไปทำงานต่อโดยไม่ได้สนใจเอริค

. . . เงียบ . . .

HS: เฮ้ย!  นายจะเอาไปไหน

เอริคดึงสมุดโน้ตมาจากมือของเฮซอง

ER: มาให้ฉันช่วยเถอะ จะได้เสร็จไวๆ ฉันจะได้เล่นเกมกับนายสักที

ER: โอ้ว…  นี่ตารางงานของนายหมดเลยเหรอเนี่ย

HS: อืม

ER: 21 นี้มันวันเกิดแอนดี้นี่นะนา…

HS: อืม วันนั้นฉันว่าจะเคลียร์งานให้เสร็จเร็วหน่อย เผื่อจะไปฉลองกับแอนดี้ได้

เอริคพลิกๆดูตารางงานของเฮซอง

ER: นายไม่เหลือวันว่างให้ฉันมั่งเหรอ

HS: ฮ่าๆ ทำไมฉันต้องมีเวลาให้นายด้วย

HS:   นายจะทำอะไรน่ะ

ER: ฉันจะจองวันของฉัน!!!  :jajablink:

เอริคคว้าปากกามาจะจดคิวของเขาลงไป แล้วก็ต้องขมวดคิ้ว

HS: ฉันไม่มีเวลาให้นายหรอกนะ  ฮ่าๆ

ER: นี่คือวันวางอัลบั้มใหม่ของนายเหรอ?

HS: อืม มีอยู่ 2-3 วัน ฉันยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเอาวันไหนดี

ER: 14 กพ … ไม่ดีๆ

ER: 16 กพ สิๆ วันดีนะเนี่ย

HS: ไม่เห็นมีอะไรเลยก็แค่วันธรรมดา

ER: ฉันเอาวันนี้แหละ!!!

เอริควงวันที่ 16 พร้อมเขียนข้อความตัวใหญ่ๆ

16 Feb ’09

“HBD Eric my best friend”

“give him my new album as his gift”

เฮซองดึงสมุดงานกลับมาดู

HS: ถ้าฉันวางอัลบั้มวันนี้ ฉันก็ไม่มีเวลาไปสังสรรกับนายนะ

เอริคดึงสมุดกลับมา เขียนต่อ…

ER: งั้น… นายก็เลื่อนไป 14 … ไม่ดีกว่า ฉันจองวันที่ 14 ด้วย!

ER: นายวางอัลบั้มวันที่ 17 แล้วกันนะ

HS: เฮ้ย! นายมายุ่งอะไรด้วย นั่นมันสมุดงานของฉันนะ!!!

HS: ฉันจะวางวันที่ 16!

ER: ไม่ได้นะ ฉันจองแล้วอ่ะ!!!

HS: Leave me alone!!!

ER: No!!!  :^^v: Jung Pilkyo I’ll stay with you !!!  :jajablink:

เอริคดึงผ้าห่มมาคลุมหัวไม่ยอมไปไหน วันนี้เขาจะนอนรอเล่นเกมกับเฮซองที่นี่แหละ!

ER: ฉันรอเล่นเกมกับนายอยู่นะ

.
.
.

เฮซองดึงสมุดงานตัวเองกลับมาดู

.
.
.
.
.
.

14 Feb ’09

“Date with Eric”

16 Feb ’09

“HBD Eric my best friend”

“give him my new album as his gift”

17 Feb ’09

Release SHS side2 “Stay with me”

.
.
.
.

HS: เอริค!!!! นี่นาย!!!

เฮซองหันไปดึงผ้าห่มออกมา…

ER:  :eric: z Z z Z

HS: ( . . . )

.
.
.
.

ในที่สุดกำหนดวางแผงอัลบั้มใหม่ของ Shin Hyesung ก็ออกมาแล้วค่ะ ส่วนตารางงาน(ส่วนตัว)นั้นไม่อาจทราบได้ คิคิ

 
Leave a comment

Posted by on September 16, 2012 in RS's Fic, RS's Short Fic

 

Tags:

Leave a Reply

 
