RSS

[Fic] GOLDEN DISK AWARDS

15 Sep

(old fic รูปหายไปหลายรูปเลย จำไม่ได้แล้วนะคะ ว่าเคยอัพรูปไหน T__T)

GOLDEN DISK AWARDS

งานประกาศรางวัล Golden Disk Awards 2008 Date:10/12/2008

ซอง: นายว่าชุดนี้เป็นไง?

ป๋า: อืม… ฉันชอบสูทสีดำมากกว่า แต่สีขาวก็ดูเหมาะกับนายนะ ดูดีแล้วล่ะ

ซอง: จริงเหรอ?

ซอง: ทำไมนายทำหน้าแบบนั้นอ่ะ?

ป๋า: (หงุดหงิด) ให้ฉันไปด้วยไม่ได้เหรอ…

(เพิ่งเอะใจว่าป๋ากับซองใส่เชิ้ตและสร้อยคล้ายกันอีกแล้ว ฮิ้ว~ )

ซอง: ไม่ได้ๆ ก็นายยังเป็นทหารอยู่นี่นา

ป๋า:  :T.T:

โทรศัพท์ของเฮซองดัง

ซอง: โอ้ว~ จอนจินชี่~

ป๋า: หวัดดีชูงแจ!!! … เฮซองงี่ไม่ยอมให้ฉันไปด้วยอ่า!!!

ซอง: อ่อ … นายจะใส่สูทดำเหรอ? ได้ๆ เดี๋ยวฉันจะใส่สีดำเหมือนนาย

ป๋า: (ใส่สีดำเหมือนกันเหรอ ชิ) เฮซองงี่~ ฉันชอบสีขาว!!!

ซอง: นายบอกว่าชอบสีดำมากกว่านี่นา งั้นฉันจะใส่สีดำ

ป๋า: ไม่ได้!!! นายต้องใส่สีขาว!!!

(ป๋านั่งงอน รอซองเปลี่ยนชุด)

ป๋า: เดี๋ยวฉันไปส่งนายเองนะ

ซอง: ไม่ต้องหรอก… ขืนให้นายขับรถ ฉันคงไปไม่ถึงงานแน่ๆ เดี๋ยวจินนี่มารับ  (^ ^)v

ป๋า: ฉันจะไป…

ซอง: นายรอดูทีวีอยู่นี่แหละ ไปล่ะนะ ไม่ต้องรอกินข้าว

ป๋า: ก็อยากไปอ่ะ  :T.T: (อยากออกงานพร้อมเฮซองงี่)

.
.
.

เอริคนั่งนึกถึงวันเก่าๆ ตอนที่ออกงานพร้อมเฮซองงี่

.
.
.

ป๋าโทรหามินวู

.
.
.

มิน: หวัดดี~ เอริคอา ฉันกำลังยุ่ง เดี๋ยว …

ป๋า: นายอยู่ที่ไหน? ทำอะไรอยู่? อยู่กับใคร?

มิน: อยู่ร้านทำผมอ่ะ ทำผมอยู่ อยู่กับ… ทำไมฉันต้องรายงานแกด้วยวะ เดี๋ยวโทรกลับนะ

ป๋า: Yah!!!  :>.<~: นี่มันกี่โมงแล้ว นายไป Olympic park เดี๋ยวนี้!!!

.
.
.

ป๋า (SMS) : มินนูชิ~ นายใส่สูทสีดำด้วยนะ ไม่ต้องถามนะว่าทำไม ฉันไม่บอก!

มินอู: ทำไมวะ?!?

.
.
.
.

งานประกาศรางวัล Golden Disk Awards 2008

.
.
.
.

ส่วนอิป๋า… ก็นั่งสังเกตุการณ์ลุ้นอยู่หน้าทีวี :T.T:

ป๋า (SMS1) : เพื่อนมิน นายหายไปไหนฟระ ทำไมยังไม่โผล่มาอีก  :>.<~:

มิน (SMS) : ก็มัวแต่หาสูทสีดำตามที่แกสั่งนั่นแหละ!  :=_=:

ป๋า (SMS2) : เฮซองงี่, มินนูชี่, จอนจินนี่ ฉันอยากไปยืนตรงนั้นพร้อมกับพวกนายจัง  :T.T:

ป๋า (SMS3) : เพื่อนมิน ทำไมนายไม่ยืนตรงกลางฟระ!!!  :>.<~:

ป๋า (SMS4) : จะจีบกันอีกนานมั้ย!!! ห๊า!!!

.
.
.
.
.
.

หลังงานประกาศรางวัล

.
.
.

ป๋า (SMS) : เฮซองงี่~ นายอยู่ไหน? อยู่กับใคร? ทำอะไรอยู่?

ซอง (SMS) : นายเห็นพวกเรามั้ย เราได้รางวัลล่ะ~  เดี๋ยวฉันไปฉลองกับจินต่อนะ นายไม่ต้องห่วง

ป๋า (SMS1) : TT.TT หิว~ ฉันรอนายอยู่นะ!!! :=_=: (จะกลืนปูได้ทั้งตัวแล้ว)
.
.
.
ป๋า (SMS2) : กลับมาสักทีสิ … นายยังไม่ได้ให้อาหารกระต่ายตัวนี้นะ  :T.T:

ซอง (SMS) : อ๋า~ ก็บอกแล้วไง ว่าไม่ต้องรอกินข้าว ไว้ดองวานนี่ออกจากค่ายฝึกแล้วเราจะไปเลี้ยงฉลองพร้อมกันนะ ไปล่ะ

ซอง (SMS) : อ้อ … ฝากบอกกระต่ายน้อยด้วย วันนี้เจ้านายกลับดึก โทรสั่งพิซซ่ากินไปก่อน เบอร์แปะอยู่หน้าตู้เย็นนะ คิคิ

.
.
.
.

แล้วพ่อกระต่ายน้อย ก็ รอ… รอ… รอ…

.
.
.

ป๋า (SMS) : กลับบ้านได้แล้ว ฉันเป็นห่วง

ป๋า: ยังไม่กลับใช่มั้ย เดี๋ยวนายเจอดีแน่

.
.
.
.
.

ตี5 ซองก็กลับมาถึงบ้าน

.
.
.
.

(ซองน่ารักเนอะ คิคิ)

กลับมาแล้วเหรอ~

.
.
.
.

ผ่าง!!!!!

.
.
.
.

.
.
.
.
.

ซอง:  นายมาทำอะไรในห้องฉัน  ห๊า!!!!

ป๋า: ก็นายบอกให้ฉันรออยู่นี่อ่ะ ปล่อยให้ฉันเป็นห่วงนายทั้งคืน ~ แล้วก็… ขาวจังเลย (อิป๋าละเมอ)…

ป๋า: ~ เอ้ย!!! หิว~  :=_=:  หิวจะแย่แล้ว

ป๋า: เฮซองงี่~ทำอะไรให้กินหน่อยสิ … น๊า น๊า …

ซอง: นายนี่ น่ารำคาญจริงๆ  :=_=:

ซอง: อ่ะ

ซอง: กินเสร็จแล้ว นายก็กลับไปซะ อย่ามากวนใจฉันอีก  :=_=: ฉันง่วงจะตายอยู่แล้ว!

.
.

ซอง: ไนท์ เอริคชี่~ นายอย่าไปทำ ง า น  ส  า   ย    น   ะ . . .

.
.

พูดยังไม่ทันขาดคำ. . . คุณชายชินก็ . . .

.
.
.

ป๋า:  ^_____^ เฮซองงี่ ~

อยู่ไหนนะ?

มามะ …

อา… อ้ำ…

เอริคชี่!!!!

นายทำอะไรห๊า!!!!!!!!!!  :>.<~:

เฮซองงี่ ~  ตื่นแล้วเหรอ

มามะ เดี๋ยวเค้าป้อนนะ

ไม่เอา! นายออกไปเดี๋ยวนี้นะ!!!

เรื่องอะไรเล่า…

อ้ากกกกกกกกกกก!!!!

เดี๋ยวก่อน ๆ!!!

เฮซองงี่ ๆ …

เค้าขอ….

.
.
.
.
.
.

ขออีกคำเดียว!!!!

โคร่ม!!!!

โอ้ย!!!!

อ้ากกกกกกก!!!!

ปัง!!!!

((( ทำกับเค้ายังงี้ได้ไงอ่า!!!! )))

นายนั่นแหละ ทำงี้ได้ไง กินเนื้อของมูริจนหมดเลย  :>.<~:

ไม่ต้องมาให้ฉันเห็นหน้าอีกนะ  :>.<~: เชอะ!!!

มูริ:  :=_=: อ๋า~ (ทะเลาะกันอีกแล้ว)

อ่า…. เดี๋ยวออมม่าทำอาหารให้มูริกินเองนะ

.
.
.
.
.

แล้วป๋าก็ไปก๊งฉลองลุงออกจากค่ายฝึกกับมินบง

มิน: ทำไมไม่ชวนเฮซองมาด้วยกันล่ะ

มูริ มูริ อะไรๆ ก็มูริ   เฮซองงี่ทำกับฉันอย่างงี้ได้ยังไง :T.T:

ลุง: 555 เอริคชี่~ นายไปทำอะไรมา?!? แล้วใครคือ มูริ อ่ะ?

มิน: ลูกสาวของเฮซองอ่ะ น่ารักเชียวล่ะ วันนั้นเฮซองก็พามาด้วยนะ ว่าจะขอจองให้เจ้าแรมโบ้ซะหน่อย

ฉันก็อยากไปงานกับพวกนายด้วย  :T.T:

มิน: นายดูคลิปรายการผ่าน ipod ฉันก็ได้นะ  :^^ v:

ขอยืมมาจากห้องข่าวนะคะ

เรา ได้รางวัลโกลเด้นดิสบอนซังมาแล้ว ผมคิดว่านี่เป็นรางวัลที่มีความหมายมากที่สุดในปีนี้เลยล่ะครับ กว่าที่สมาชิกจะพร้อมหน้ากันครบทุกคน…นี่เป็นรางวัลดีๆที่เราต่างก็เฝ้ารอ พวกเราจะออกอัลบั้มที่ 10 ให้เร็วที่สุด เพราะฉะนั้นก็ช่วยกันรอจนกว่าจะถึงวันนั้นด้วยนะครับ ขอบคุณคร้าบ

ผม รู้สึกดี ดีมากๆเลย แล้วก็เป็นเรื่องที่เริ่ดมากๆ ที่ได้มางานใหญ่แบบนี้พร้อมกับพี่เฮซองและพี่มินอูหลังจากไม่ได้อยู่ด้วยกัน มานานแล้วด้วย ตอนนี้พี่เฮซองกำลังเตรียมทำอัลบั้มใหม่อยู่ เพราะงั้นก็ช่วยกันสนับสนุนด้วยนะครับ เขาตั้งใจทำงานมากๆเลย ชินเฮซอง…รักชินเฮซองกันเยอะๆนะครับ ชินเฮซองไฟท์ติ้ง!

HS: จอนจินไฟท์ติ้ง!

JJ: ไฟท์ตี้งงงงงงงง!

M: ไม่

HS: นายอ่ะ เอาไปดิ

M: ม่ายยย

HS: เนี่ย…

M: ไม่เอา แจยอง มานี่ มานี่หน่อย มาเอาไอ้นี่ไปที

HS: ฉันจะเอาอ่ะ

JJ: แบ่งเป็น 6 ส่วนสิ

HS: ไม่อาว

M: ฉันจะแบ่งมันออกเป็น 6 ส่วน

HS: ไม่อาวววว

M: เราจะไม่ทะเลาะกันเพราะเรื่องนี้นะ

HS: เดี๋ยวฉันคืนให้นายทีหลังน่า

M: ไม่เอา เอามาแยกส่วนเดี๋ยวนี้

HS: กล้องถ่ายฉันอยู่ เพราะงั้นก็ส่งมาเซ่

trans: HappyHeart7@shinhwa.biz
Thai trans: Finny@ShinhwaThailand

HS: ก็บอกว่า อย่าเพิ่งแบ่งอ่า… ขอฉันยืมก่อน!!!

หลังจากยื้อแย่งกันอยู่นาน ในที่สุด …

:^^v: เอริคชี่ ~ นายเห็นอะไรป่าว?

(ขอยืมรูปด้วยนะคะ)

เดี๋ยวฉันจะเอากลับบ้านไปฝากนายน๊า~~

.
.
.
.
.
.
.

เฮซองง่า~

.
.
.
.
.
.
.
.
.

นายมาทำไมอีก

เฮซองงี่~ เค้าขอโทษ

อือ… ช่างมันเถอะ ฉันทำอย่างอื่นให้มูริกินแล้ว

แล้วเค้าล่ะ  :=_=: (อิจฉาอีกแล้ว 555)

มีอะไรอีกหรือเปล่า… เดี๋ยวฉันต้องไปห้องอัดต่อ

อ๊า…  ฉันไปด้วย… ฉันจะไป feat ให้นายเอง

R&B Hip Hop   ฉันเขียนเพลงไว้เยอะแยะเลยนะ

เชื่อฉันสิ RicSung มันต้อง Hit แน่ๆ!!!

นายเพ้อเจ้ออะไรเนี่ย  :=_=: ฉันจะร้องบัลลาด!!!  ฉันไม่ร้องคู่กับนายหรอก

อัลบั้ม4 ก็ได้นะ ฉันรอได้ หรือฉันจะไปฝึกร้องบัลลาดดี?  —> (ตอนแต่งฟิคซองกำลังทำอัลบั้ม3 ค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าอัลบั้ม4 ฝันของเราจะเป็นจริง คิคิ)

ฉันไม่คิดค่าตัวนะ ขอแค่นายรับเลี้ยงฉันวันละ 3 มื้อก็พอ ฉันไม่เรื่องมาก กินได้ทุกอย่าง (ที่มันอร่อย) :jajablink:

(เพื่อความฝันที่จะได้ออกอัลบั้มคู่กับเฮซอง จินนี่ทำได้ เอริคคนนี้ก็ต้องทำได้สินะ คิคิ)

:=_=: ถ้าไม่มีอะไรแล้ว ฉันขอตัวนะ (ยังงอนไม่หาย)

เอ่อ… มินบงบอกว่าเฮซองงี่เก็บรางวัลกลับมาฝากฉัน ด้วยความยากลำบาก (ทะเลาะ ยื้อแย่งกันมา)

แล้วที่นายพูดวันนั้น… มันน่ารักมากเลย… ขอบคุณนะ

ไปเจอมินบงมาเหรอ?

อื้ม… พอดีเพิ่งไปดื่มฉลองดงวานนี่ออกจากค่ายฝึกน่ะ

ดงวานนี่ด้วยเหรอ?

แล้วทำไมนายไม่ชวนฉันไปด้วยห๊า!!!!!!!!  :>.<~: เพื่อนเขาทำกันแบบนี้เหรอ?!?

.
.
.

ปัง!!!!

.
.
.

เฮ… เฮซองงี่ๆ เปิดประตูก่อน… บอนซังของฉันล่ะ?

(((( ฉันหั่นเป็น 6 ส่วน แล้วทิ้งส่วนของนายลงถังขยะไปแล้ว!!! ))))

เฮซองง่า!!!!!!!!!!!!!

Ps. ไม่ได้ตั้งใจจะโฆษณา spam เลยนะคะ แต่รูป(นายแบบ)มันช่างน่ากิน

 
Leave a comment

Posted by on September 15, 2012 in RS's Fic, RS's Short Fic

 

Tags:

Leave a Reply

 
